Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Xóa các hình xăm đẹp đơn giản hơn bạn nghĩ?

Câu hỏi: Trước đây cháu rất mê các hình xăm đẹp nên đã xăm một hình xăm khá to và đậm ở cổ tay. Giờ đã lập gia đình và có con nhỏ, cháu rất muốn xóa nó đi nhưng không biết hình xăm có xóa được không ạ? Mong các bác sĩ tư vấn cho cháu!

(Mai Đức – Hà Nam)

cac hinh xam dep
Cách xóa hình xăm đẹp không khó như bạn nghĩ

Trả lời:
Mai Đức thân mến!

Cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của cháu chúng tôi xin giải đáp thế này:
Cơn sốt các hình xăm đẹp đã du nhập vào Việt Nam từ nhiều năm nay, nhưng so với thời điểm hiện tại thì các thủ thuật xăm hình đã trở nên hiện đại rất nhiều và hình xăm cũ trở nên lỗi mốt. Nhiều người muốn xóa hình xăm đi vì 1 số lí do giống như bạn Đức.
Với thắc mắc của cháu hình xăm có xóa được không thì chúng tôi xin khẳng định là có. Xóa hình xăm không hề khó. Với công nghệ và máy móc tiên tiến hiện đại ngày nay thì việc làm này đơn giản vô cùng.
Xóa hình xăm bằng cách nào?

Nếu cháu thực sự muốn xóa đi hình xăm trên cổ tay của mình thì chúng tôi khuyên cháu nên tìm hiểu thêm về công nghệ xóa xăm Laser YAG. Tại sao chúng tôi lại gợi ý phương pháp này cho cháu, bởi lẽ công nghệ xóa xăm này có rất nhiều ưu điểm:
Nếu cháu tìm hiểu trên internet thì cháu sẽ biết được người ta xóa xăm bằng nhiều các như dùng kem bôi hay dùng thủ thuật salabrasion… Các phương pháp xóa xăm này vô cùng nguy hiểm, dễ gây nhiễm trùng da và tổn thương da nghiêm trọng.
cac hinh xam dep1
Cách xóa hình xăm đẹp không khó như bạn nghĩ

Tuy nhiên, công nghệ Laser Toning lại xóa xăm hết sức an toàn:
- Công nghệ này đã được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng nhận an toàn, hiệu quả cho người sử dụng.
- Công nghệ này sử dụng năng lượng từ tia laser để loại bỏ các hắc sắc tố trên da. Tia laser có tính điều chỉnh cao nên các bác sĩ có thể lựa chọn được mức độ tác động lên da phù hợp nhất, tránh gây đau nhức hay kích ứng da.

- Tia laser chỉ tác động vào vùng da có hình xăm mà không gây xâm lấn sang các vùng xung quanh.

- Sau xóa xăm da không để lại sẹo hay phản ứng phụ ngoài mong muốn.

- Sau khi xóa xăm bằng Laser Toning hình xăm trên cổ tay cháu sẽ biến mất hoàn toàn.
- Công nghệ này xóa xăm rất nhanh, chỉ sau 4-8 lần điều trị hình xăm sẽ biến mất. Vùng da xóa xăm phẳng mịn, đồng màu như thể chưa từng có mực xăm tại đó.

Nếu cháu xóa xăm bằng phương pháp này cháu cũng không cảm thấy đau rát mỗi khi tiến hành xóa xăm.
Có thể nói việc xóa các hình xăm đẹp giờ đây rất đơn giản và an toàn. Cháu không nên lo lắng về vấn đề này. Để yên tâm hơn, cháu nên sắp xếp thời gian đến thẩm mỹ viện Phú Xuân để các bác sĩ da liễu thăm khám và tư vấn thêm cho cháu.
Chúc cháu sớm xóa bỏ được hình xăm một cách an toàn!
nguồn: http://cachxoahinhxam.com/xoa-cac-hinh-xam-dep-don-gian-hon-ban-nghi.html

1 Nhận xét:

Tại lúc 02:54 21 tháng 10, 2014 , Blogger Unknown nói...

cam on
xoa hinh xam

 

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ