Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Làm sao để xóa hình xăm an toàn và hiệu quả?

Bạn đang muốn xóa hình xăm mà không biết làm sao để xóa hình xăm an toàn và hiệu quả? Vậy bạn hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm ra biện pháp xóa xăm hợp lý nhất cho mình nhé!


Xóa xăm không đúng cách không những không đem lại hiệu quả mà còn để lại sẹo xấu và ảnh hưởng lớn đến da sau này. Vì vậy bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi quyết định xóa xăm. Bạn cũng không nên tự ý xóa xăm tại nhà bằng các biện pháp thủ công như dùng kim khêu, axit hay dùng chanh...  Vậy làm sao để xóa hình xăm an toàn và hiệu quả?

lam sao de xoa hinh xam an toan va hieu qua
Bạn không nên tự ý xóa  hình xăm tại nhà bằng các biện pháp thủ công

Để xóa xăm an toàn và hiệu quả, cách tốt nhất là nên xóa xăm bằng công nghệ cao. Hiện nay, Laser Yag được coi là công nghệ xóa xăm hoàn hảo bởi ưu điểm xóa xăm triệt để, an toàn, không đau, không để lại sẹo và bất kì biến chứng nào.

Laser Yag với hai bước sóng 1.064nm và 532nm sẽ phá vỡ kết cấu các sắc tố màu trong hình xăm ở lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti rồi bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài.

Công nghệ Laser Yag với các bước sóng linh hoạt sẽ giúp bạn xóa xăm không để lại sẹo cũng như bất kì biến chứng nào nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi xóa xăm bằng công nghệ này. Sau liệu trình xóa xăm bằng công nghệ này bạn có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

lam sao de xoa hinh xam an toan va hieu qua.1
Công nghệ Laser Yag với các bước sóng linh hoạt sẽ giúp bạn xóa xăm không để lại sẹo cũng như bất kì biến chứng nào

Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân, công nghệ này hiện đang được áp dụng rất thành công nghệ vào việc xóa xăm hiệu quả cho khách hàng. Khi đến đây bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám cẩn thận để có liệu trình điều trị phù hợp nhất với tình trạng hình xăm của bạn.

Trên đây là những thông tin về công nghệ xóa xăm hiện đại nhất hiện nay bằng Laser yar. Hy vọng với cách xóa xăm này, bạn sẽ không còn băn khoăn về vấn đề làm sao để xóa hình xăm an toàn và hiệu quả. Chúc các bạn xóa xăm hiệu quả!

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ