Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Dịch vụ xóa xăm hình tattoo hiệu quả bằng Laser yag

Cùng với nhu cầu xăm hình thì nhu cầu xóa hình xăm cũng là mối quan tâm của nhiều người khi không muốn sở hữu hình xăm nữa. Vậy xóa xăm hình tattoo bằng cách nào thì hiệu quả?

Trước đây, để xóa hình xăm mọi người thường dùng các biện pháp thủ công như dùng chanh, axit hay các biện pháp mài da. Tuy nhiên, các cách này đều không mang lại hiệu quả cao mà còn ảnh hưởng đến da. Đặc biệt 1 số trường hợp còn để lại những biến chứng xấu cho da như để lại sẹo lồi hay sẹo lõm…
dich vu xoa xam hinh tattoo hieu qua bang laser yag
hình xăm

Nhằm đáp ứng nhu cầu xóa xăm hình tattoo, Thẩm mỹ viện Phú Xuân đã ứng dụng công nghệ Laser Yag - công nghệ tiên tiến nhất từ Mỹ vào xóa xăm hiệu quả, triệt để cho tất cả khách hàng.

Công nghệ Laser Yag có khả năng hấp thụ tất cả các màu mực, giúp xoá  hình xăm mà không gây đau, không để lại sẹo. Đặc biệt, hiệu quả điều trị sẽ được thể hiện chỉ trong một liệu trình ngắn.

dich vu xoa xam hinh tattoo hieu qua bang laser yag.1
Trước đây, mọi người thường dùng các biện pháp thủ công như dùng chanh, axit hay các biện pháp mài da... để xóa xăm

Laser Yag là thế hệ Laser màu hiện đại, hoạt động trên cơ chế phát tán ra các tia hồng ngoại, hấp thu mọi màu mực với tất cả các mức độ đậm – nhạt khác nhau. Đây là loại tia Laser có độ xung ngắn, tác động theo màu sắc của vật thể phù hợp – ngoại trừ màu vàng của da nên không gây bất kỳ tổn hại gì cho da.

Các tia Laser khi phát xung năng lượng sẽ cho phép tập trung ánh sáng cao độ tại vị trí da nhỏ nhất, khiến các sắc tố màu bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt này sẽ được cơ thể tự động đào thải ra ngoài nhanh chóng.

dich vu xoa xam hinh tattoo hieu qua bang laser yag.2
Laser Yag là thế hệ Laser màu hiện đại, hoạt động trên cơ chế phát tán ra các tia hồng ngoại, hấp thu mọi màu mực với tất cả các mức độ đậm – nhạt khác nhau

Chính những ưu điểm vượt trội của công nghệ xóa xăm Laser Yag đã khiến nó được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Trên đây là cách xóa xăm hình tattoo bằng Laser Yag đang được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu xóa xăm thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Chúc các bạn xóa xăm hiệu quả!   

Nhãn: , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ