Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Thế nào là hình xăm đẹp?

Thế nào là hình xăm đẹp? Bạn đã bao giờ đặt ra câu hỏi này chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây có thêm hiểu biết về nghệ thuật xăm hình nhé!


Hình xăm đẹp trước tiên phải là hình xăm phù hợp với làn da của chủ nhân. Bên cạnh đó, việc lựa chọn vị trí xăm hình cũng như màu sắc hình xăm quyết định không nhỏ đến hiệu quả xăm hình.

the nao la hinh xam dep
Hình xăm đẹp trước tiên phải là hình xăm phù hợp với làn da

Đối với nữ giới, hình xăm đẹp thường là những hình xăm nhỏ, nhẹ nhàng, vừa thể hiện cá tính nhưng vẫn toát lên vẻ dịu dàng, quyến rũ của phái đẹp.  Đó có thể là hình xăm hoa lá, hình xăm ngôi sao, động vật…

the nao la hinh xam dep.2
Đối với nữ giới, hình xăm đẹp thường là những hình xăm nhỏ, nhẹ nhàng, vừa thể hiện cá tính nhưng vẫn toát lên vẻ dịu dàng, quyến rũ

Việc lựa chọn vị trí để xăm hình cũng rất quan trọng vì hình xăm đẹp nếu không được thể hiện đúng cách, đúng vị trí sẽ mất đi vẻ đẹp vốn có của nó mà còn có thể gây phản cảm. Vì vậy, trước khi quyết định xăm hình, chị em nên tìm hiểu kĩ càng để việc xăm hình không khiến bạn cảm thấy hối tiếc.

the nao la hinh xam dep.1
Việc lựa chọn vị trí xăm hình rất quan trọng

Nếu như chị em thích những hình xăm nhỏ, đẹp thì phái mạnh lại thích những hình xăm to hay những hình xăm thể hiện bản lĩnh và sức mạnh của họ. Đó có thể là hình xăm rồng phượng, hình xăm chim hay động vật…

the nao la hinh xam dep.3

Vị trí mà nam giới thường lựa chọn để xăm hình là ngực, cánh tay, lưng… Đây là những địa điểm thích hợp đối với nhiều người khi họ muốn thu hút hay tạo bản lĩnh trước mọi người hay “1 ai đó”.

the nao la hinh xam dep.4
Vị trí mà nam giới thường lựa chọn để xăm hình là ngực, cánh tay, lưng…

Hãy sáng suốt lựa chọn những hình xăm đẹp để tự tin, hấp dẫn hơn trong mắt mọi người bằng cách tìm hiểu cẩn thận địa điểm mà mình định xăm hình. Bên cạnh đó, việc lựa chọn hình xăm cũng rất quan trọng đấy nhé! Chúc các bạn làm đẹp hiệu quả!

Nhãn: , , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ