Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Cá tính hơn với hình xăm ở cổ

Hình xăm ở cổ là 1 trong những vị trí được nhiều người lựa chọn và ưa thích. Không chỉ trong giới nghệ sĩ mà ngay cả những người bình thường cũng rất hứng thú với hình xăm ở cổ.


Hình xăm ở cổ đặc biệt phù hợp với nữ giới vì ở vị trí này thường phù hợp với những hình xăm nhỏ, ngộ nghĩnh… Những hình xăm đó không chỉ thể hiện cá tính, sự duyên dáng mà còn khiến chị em trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

vff spring breakers premiere 4 060912
Hình xăm ở cổ đặc biệt phù hợp với nữ giới

Hình xăm ở cổ khi kết hợp với trang sức và những phụ kiện đi kèm càng khiến bạn trở nên nổi bật hơn trước đám đông. Đây cũng chính là điều mà giới trẻ, đặc biệt là những bạn cá tính muốn khẳng định mình hay hướng đến.

The 2006 MTV Movie Awards in Culver City, Ca
Hình xăm ở cổ khi kết hợp với trang sức và những phụ kiện đi kèm càng khiến bạn trở nên nổi bật hơn

Hãy cùng chiêm ngưỡng 1 số hình xăm ở cổ nữ giới sau đây nhé:

Angelina Jolie's tattoos and their meanings
Hình xăm chữ trên cổ


ca tinh hon voi hinh xam o co.8
Hình xăm độc đáo trên cổ

ca tinh hon voi hinh xam o co.6

Bên cạnh phái đẹp thích hình xăm ở cổ thì cũng không ít nam giới lựa chọn xăm hình ở cổ để thể hiện sự hấp dẫn nhẹ nhàng của mình. Đó là những người không thích phô trương cũng như không muốn thể hiện ‘quá đà’ bản thân mình qua những hình xăm to lớn hay những hình xăm khác thường.

ca tinh hon voi hinh xam o co.5
Không ít nam giới lựa chọn xăm hình ở cổ để thể hiện sự hấp dẫn nhẹ nhàng của mình

Dù bạn là nam hay nữ, nếu bạn yêu thích những hình xăm ở cổ và mong muốn sở hữu những hình xăm đẹp như ý muốn thì hoàn toàn có thể thỏa mãn nguyện vọng này tại các cơ sở xăm hình uy tín. Chúc các bạn làm đẹp hiệu quả!

Nhãn: , , , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ