Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Phú Xuân - thẩm mỹ viện chuyên xóa hình xăm hiệu quả

Từ lâu Phú Xuân được đông đảo khách hàng đánh giá là thẩm mỹ viện chuyên xóa hình xăm an toàn và hiệu quả. Vậy Phú Xuân đang xóa xăm bằng công nghệ nào?


Khi không còn thích thú với những hình xăm hay muốn xóa nó đi để xăm hình khác, nhiều người thường băn khoăn không biết làm thế nào. Đây là điều dễ hiểu bởi xóa xăm không đúng kĩ thuật sẽ không có hiệu quả mà còn ảnh hưởng đến da.

Ngày nay, với công nghệ cao của ngành thẩm mỹ, việc xóa xăm đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Với công nghệ Laser Yag, bạn có thể xóa bỏ mọi hình xăm một cách an toàn mà không để lại bất kì biến chứng gì.

phu xuan tham my vien chuyen xoa hinh xam hieu qua.1
Với công nghệ cao của ngành thẩm mỹ, việc xóa xăm đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều

Laser Yag là công nghệ xóa xăm hàng đầu được các chuyên gia đánh giá cao và đã được tổ chức FDA kiểm định về độ an toàn cũng như hiệu quả xóa xăm cao. Với công nghệ xóa xăm này, thẩm mỹ viện chuyên xóa hình xăm Phú Xuân đã đem lại sự tự tin và hài lòng cho tất cả khách hàng đã từng đến đây xóa xăm.

Laser Yag với hai bước sóng 1.064nm và 532nm sẽ phá vỡ kết cấu các sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti rồi bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài.

Công nghệ Laser Yag với tia laser có năng lượng cao nên có thể phá vỡ mực xăm dưới da hiệu quả. Khi đó, hình xăm sẽ bị xóa mà bề mặt da không bị tổn thương, cũng không sợ đau hay không để lại sẹo…

ảnh phẫu thuật
Xóa xăm hiệu quả tại Phú Xuân

Khi đến xóa xăm tại thẩm mỹ viện chuyên xóa hình xăm Phú Xuân, bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám cẩn thận về hình dáng, tính chất hình xăm để có liệu trình xóa xăm thích hợp nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu xóa hình xăm an toàn và hiệu quả thì nên đến các thẩm mỹ viện chuyên xóa hình xăm có uy tín để việc xóa xăm được hiệu quả mà không để lại sẹo hay biến chứng cho da. Đây được coi là yếu tơ quan trọng để bạn xóa xăm thành công.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ