Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Tôi từng tư vấn xăm hình và xóa xăm hiệu quả tại Phú Xuân

Tôi đã có 1 thời gian dài hoang mang vì không biết làm thế nào để xóa xăm hiệu quả. Nhưng sau khi đến Thẩm mỹ viện Phú Xuân tư vấn xăm hình và xóa xăm bằng công nghệ Laser yag, tôi đã thoát khỏi tình trạng đó.


Kỹ thuật Laser Yag với hai bước sóng 1.064nm và 532nm sẽ phá vỡ kết cấu các sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti rồi bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài.

toi tung tu van xam hinh va xoa xam hieu qua tai phu xuan
Tôi đã có 1 thời gian dài hoang mang vì không biết làm thế nào để xóa xăm hiệu quả

Khi đến Thẩm mỹ viện Phú Xuân, tôi đã được các chuyên gia thăm khám cẩn thận về hình dáng, tính chất hình xăm. Trên cơ sở thăm khám, các chuyên gia đã tư vấn về phương pháp và liệu trình xóa xăm thích hợp nhất cho tôi.

Sau khi tư vấn xăm hình cho tôi bằng công nghệ Laser yag, bác sĩ tiến hành sát trùng và bôi tê vùng da cần xóa hình xăm để quá trình điều trị được đảm bảo an toàn nhất.

toi tung tu van xam hinh va xoa xam hieu qua tai phu xuan.1
Khi đến Thẩm mỹ viện Phú Xuân, tôi đã được các chuyên gia thăm khám cẩn thận về hình dáng, tính chất hình xăm

Trong quá trình xóa hình xăm, dựa trên hình xăm, mực xăm và độ sâu hình xăm của tôi, bác sĩ đã chiếu tia Laser YAG với mức sóng phù hợp nhất. Sau cùng, tôi được bôi một lớp kem tái tạo da để đạt được kết quả tối ưu.

Sau khi xóa xăm bằng công nghệ Laser Yag tại Phú Xuân tôi hoàn toàn cảm thấy hài lòng về kết quả xóa xăm triệt để, không để lại sẹo mà làn da còn được tái tạo trở nên sáng mịn. Sau khi xóa xăm bằng công nghệ này tôi còn có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

ảnh phẫu thuật
Kết quả xóa xăm triệt để tại Phú Xuân

Tôi cứ nghĩ với hình xăm dài và màu mực đậm như của tôi thì khó mà xóa bỏ. Thế nhưng các chuyên gia Phú Xuân đã giúp tôi xóa bỏ nỗi lo này 1 cách nhanh chóng. Thật là vui!

Nếu bạn đang có nhu cầu xóa xăm thì nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Phú Xuân để thăm khám và tư vấn xăm hình. Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn xóa xăm triệt để, vĩnh viễn và hiệu quả nhất.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ