Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Địa chỉ uy tín về dịch vụ tẩy hình xăm ở Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ xăm hình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ nào là uy tín về dịch vụ tẩy hình xăm ở Hà Nội.


Tẩy xăm đúng cách, đúng phương pháp là 1 trong những yếu tố quan trọng đầu tiên quyết định hiệu quả của việc xóa xăm. Nhưng khi đã lựa chọn được biện pháp xóa xăm hiệu quả thì việc thực hiện dịch vụ này tại các cơ sở uy tín cũng không kém phần quan trọng tạo nên hiệu quả của việc xóa xăm.

Vậy địa chỉ xóa hình xăm nào là uy tín hiện nay?

dia chi uy tin ve dich vu tay hinh xam o ha noi
Không phải ai cũng biết địa chỉ xăm hình nào là uy tín

Theo đánh giá của các chuyên gia và đông đảo khách hàng, trong các địa chỉ tẩy hình xăm ở Hà Nội hiện nay, Thẩm mỹ viện Phú Xuân là 1 trong những trung tâm xóa hình xăm hiệu quả hàng đầu.

Thẩm mỹ viện Phú Xuân hiện đang xóa xăm bằng công nghệ Laser yag với những ưu điểm nổi bật như: Xóa xăm triệt để, cho làn da đẹp; Hình xăm được loại bỏ vĩnh viễn tới 90%; Không xâm lấn đến các vùng quanh da, không để lại sẹo về sau; Kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ xóa xăm bằng Laser Yag với hai bước sóng 1.064nm và 532nm sẽ phá vỡ kết cấu các sắc tố màu trong hình xăm ở lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti rồi bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài.

dia chi uy tin ve dich vu tay hinh xam o ha noi.1
Tẩy xăm đúng cách, đúng phương pháp là 1 trong những yếu tố quan trọng đầu tiên quyết định hiệu quả của việc xóa xăm

Bên cạnh đó, tia laser với các bước song linh hoạt, có năng lượng cao sẽ phá vỡ mọi màu mực xăm dưới da hiệu quả. Khi đó, hình xăm sẽ bị xóa mà bề mặt da không bị tổn thương, cũng không sợ đau hay không để lại sẹo…

Khi đến Thẩm mỹ viện Phú Xuân xóa xăm, bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám cẩn thận về hình dáng, tính chất hình xăm để đưa ra liệu trình điều trị thích hợp nhất.
Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đang áp dụng xóa xăm bằng công nghệ Laser yag, Thẩm mỹ viện Phú Xuân đã trở thành địa chỉ tẩy hình xăm ở Hà Nội được nhiều người biết đến và đánh giá cao. Nếu bạn có nhu cầu xóa xăm thì nên đến đây để làm đẹp hiệu quả nhé!

Nhãn: , , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ