Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Giải mã ý nghĩa hình xăm cung ma kết

Xăm hình theo cung hoàng đạo đặc biệt là hình xăm cung ma kết đang rộ lên trở thành xu hướng phổ biến của giới trẻ ngày nay. Cùng tìm hiểu ý nghĩa hình xăm cung ma kết nhé!


Sở dĩ nhiều bạn trẻ xăm hình theo cung hoàng đạo bởi họ cho rằng điều đó sẽ mang lại may mắn cho bản thân.

y nghia hinh xam ma ket
Giải mã ý nghĩa hình xăm cung ma kết

Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 – 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo (zodiac), có nghĩa “Đường đi của mặt trời”. Trong số 12 cung hoàng đạo, Ma Kết là cung hoàng đạo được nhiều bạn trẻ lựa chọn xăm mình nhất. Vậy ý nghĩa của hình xăm cung ma kết là gì?

Theo truyền thuyết: Biểu tượng của Ma Kết thể hiện cái đầu và đuôi của con dê. Theo truyền thuyết Hy Lạp, Ma Kết là tên của vị anh hùng trong cuộc chiến Titans đã hoảng loạn và nhảy xuống dòng sông Nile, biến thành con vật nửa cá nửa dê. Ngày nay, Ma Kết sử dụng sự khôn ngoan của vị anh hùng đó để vươn lên trong cuộc sống.

Ý nghĩa: Chữ tượng hình này là hàm râu hình chữ V của con dê và cái đuôi cong của con cá (trong thời cổ đại thì dê biển là biểu tượng của Sơn Dương [Ma Kết]). Đây cũng là phần đầu gối và xương bánh chè của con người (phần cơ thể mà cung Ma Kết chi phối). Biểu tượng này là hai đường thẳng gặp nhau, nối liền với một vòng tròn và hình lưỡi liềm, tượng trưng cho quyền lực và trách nhiệm được củng cố bởi cả sinh lực và sự đam mê.

Ý nghĩa từ My Zodiac: Tham vọng là từ chính xác nhất để nói về những người cung Ma Kết. Con dê kia rất “tham lam” gặm cỏ, cũng như người vậy, họ luôn cố gắng thúc đẩy mình kiếm nhiều hơn nữa, có thể là về tiền bạc hoặc công danh, không muốn mình đứng đầu nhưng luôn muốn được hưởng rất nhiều. Nhiều lúc vì lẽ đó mà họ trở nên khô khan, độc đoán khiến mọi người xa lánh và mất lòng tin.
 nguồn:http://cachxoahinhxam.com/giai-ma-y-nghia-hinh-xam-cung-ma-ket.html

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ