Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

mẹo hay cho bạn chọn giá kệ siêu thị

Hướng dẫn bạn chọn giá kệ siêu thị phù hợp

hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty sản xuất giá kệ siêu thị, Tuy nhiên không phải công ty nào cũng sản xuất mặt hàng giá kệ siêu thị đúng tiêu chuẩn, chất lượng tốt cả.có rất nhiều mẫu mã bắt mắt với khách hàng tuy nhiên chúng ta thường không để ý gì đến chất lượng của sản phẩm.do đó khi các cửa hàng cũng như siêu thị đi vào hoạt động được 1 thời gian thì đã thấy các kệ chứa hàng đã xuất hiện những vết gỉ sét gây mất điểm với khách hàng đến mua đồ ,vậy làm sao để lựa chọ được loại kệ siêu thị chất lượng tốt. tôi xin bật mí bí quyết chọn loại kệ siêu thị cho các bạn:

cách chọn kệ đơn siêu thị

kệ đơn siêu thị là loại kệ siêu thị chứa hàng nó chỉ có 1 mặt chứa được hàng, ưu điểm của nó là khi cửa hàng của chúng ta muốn tận dụng diện tích áp với tường thì chúng ta thường sử dụng loại này.
Ke-sieu-thi-4-tang-dot-don_vach-luoi
kệ đơn siêu thị lưới 4 tầng
khi các bạn chọn loại kệ này thì các bạn lên chọn loại kệ làm bằng sắt , phun sơn tĩnh điện chống hao mòn gỉ sét, loại kệ đơn này thường có 2 loại : loại kệ đơn siêu thị lưới và loại kệ đơn siêu thị bằng tôn độ lỗ cao cấp. với đủ loại kích thước.

Cách chọn kệ đôi siêu thị

kệ đôi siêu thị hay còn gọi là kệ kép siêu thị, khi bạn muốn trưng bày sản phẩm ở giữa siêu thị hay cửa hàng thì kệ đôi siêu thị chính là thứ bạn cần. ưu điểm của loại kệ này là bạn có thể trưng bày sản phẩm rất nhiều nó chịu được tải trọng cao với thiết kế 2 mặt có đựng được hàng, kệ đôi siêu thị thường được đặt ở giữa cửa hàng cũng như siêu thị
kệ đôi siêu thị lưới 4 tầng
kệ đôi siêu thị lưới 4 tầng
loại kệ này thường được làm bằng sắt , phun sơn tĩnh điện chống mài mòn, gỉ sét, còn loại cao cấp hơn thì được làm bằng tôn đột lỗ cao cấp : loại này có 2 loại kích thước chủ đạo đó là loại kệ đôi cao 1200x350x1800mm1200x350x1500mm sẽ có nhiều sự lựa chọn cho bạn hơn.
Hiên nay công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị thăng long chuyên sản xuất và cũng cấp các loại giá kệ siêu thị, giá kệ thời trang, kệ kho hàng , kệ để hàng ... ngoài ra chúng tôi còn chuyên cũng cấp các thiết bị siêu thị khác như : camera giám sát, máy in hóa đơn, bàn thu ngân,phần mềm bán hàng,máy đọc mã vạch.............

nguồn:http://giakesieuthi.tk/tin-tuc/meo-hay-cho-ban-chon-gia-ke-sieu-thi.html

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ