Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Vé máy bay ASIAN AIRLINES

                                         VÉ MÁY BAY ASIAN AIRLINES

  Đặt  vé máy bay Asiana Airlines online không những không hề khó mà lại dễ dàng săn được vé giá rẻ nếu bạn mua vé tại vemaybaycachang.com.
Hãng Hàng Không Asiana Airlines là một trong hai hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc, có trụ sở và trung tâm tại Sân bay Quốc tế Incheon và trung tâm nội địa tại Sân bay quốc tế Gimbo. Hãng được thành lập ngày 17/2/1988 và bắt đầu hoạt động tháng 12/1988 với các chuyến bay đi Busan.
  Đội bay của hãng hàng không Asiana Airlines hiện nay rất lớn mạnh với 75 chiếc máy bay Airbus và Boeing phục vụ bay đến rất nhiều vùng đất khác nhau trên thế giới. Là hãng hàng không trẻ và được đầu tư, Asiana Airlines không chỉ chú trọng mạng bay mà còn rất đầu tư vào dịch vụ. Năm 2012, hãng hàng không này đã được bình chọn là Hãng hàng không được yêu thích thứ nhì trên toàn thế giới.
ve may bay di asian airlines dat ve may bay di asian airlines dat ve may bay di asian airlines gia re
Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay rẻ nhất đi các nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Ấn Độ, Campuchia, Malaysia, Áo, Bỉ, Pháp, Đức, Anh... tại vemaybaycachang.com. Ngoài ra, bạn có thể mua vé máy bay Asiana Airlines để đến thăm quan các thành phố xinh đẹp của Việt Nam: Đà Nẵng, Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Nha Trang hoặc bạn có thể gọi đến Đại Lý Vé Máy Bay Việt Nguyễn: 04.3558.8585, để lựa chọn cho mình và người thân những tấm vé tốt nhất.

                                VIỆT NGUYỄN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ