Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Máy lọc nước Kangaroo dùng như nào khi mất điện?

Rất nhiều khách hàng thắc mắc, vào mùa hè thường xuyên xảy ra tình trạng mất điện, với thời tiết ngày càng khắc nghiệt oi nóng như này, liệu máy lọc nước Kangaroo có hoạt động được khi mất điện không???

Chúng tôi xin trả lời câu hỏi : " Có dùng được máy lọc nước Kangaroo khi mất điện không?"



Máy lọc nước Kangaroo hoạt động theo cơ chế là dùng máy bơm để bơm nước từ đầu vào, chảy qua các lõi lọc rồi vào bình áp (bình chứa).

Khi mất điện thì máy lọc nước Kangaroo sẽ không thể bơm nước để lấy nước xử lý được.

Tuy nhiên khoảng 10 lít nước đã được bơm vào bình áp thì khách hàng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được, khi mất điện thì nước ra sẽ chậm hơn.
Bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều bởi với 10 lít nước được dự trữ trong bình áp thì sẽ đáp ứng đủ nhu cầu cho 5 người sử dụng trên 1 ngày.
Khi mất điện việc vòi nước ra chảy chậm hơn đó là việc hết sức bình thường. Bởi khi đó thì bơm áp sẽ không thể hoạt động được do không có điện, lượng nước ra sẽ chảy chậm hơn chính vì thế mà bạn đừng quá sốt ruột !
 
Máy lọc nước kangaroo là sản phẩm lọc nước RO sử dụng điện. Khác biệt so với các dòng máy Nano.
Công nghệ RO (thẩm thấu ngược) là công nghệ lọc nước tiên tiến và triệt để nhất hiện nay. Vì các khe hở màng lọc RO có kích cỡ 0,001 micromet, giống như cơ chế hoạt động của thận người sẽ cho ra sản phẩm nước hoàn toàn nguyên chất.
Công nghệ Nano có các khe hở to hơn. Như vậy sẽ không loại bỏ hoàn toàn hàm lượng chất khoáng. Tất nhiên chất đó sẽ có loại có lợi hoàn toàn hay không thì chưa có câu trả lời vì còn phụ thuộc vào nước đầu vào.

Yếu điểm:

- Công nghệ lọc RO sẽ cho ra nước tinh khiết. Có lợi cho sức khỏe.
- Công nghệ Nano không qua hệ thống xử lý thô sẽ dễ gây tắc màng; những chất khoáng còn lại trong nước có thể sẽ không có lợi cho cơ thể; giá thành cao.

Cách khắc phục

Công nghệ mới của máy lọc nước RO đã có thêm chức năng bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể.
Với công nghệ lọc của máy lọc nước Nano, người sử dụng phải xác định trước nguồn nước để dùng Nano hiệu quả hơn.
 nguồn:http://locnuockangaroo.com.vn/may-loc-nuoc-kangaroo-dung-nhu-nao-khi-mat-dien/tin-149.html

Nhãn: , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ