Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Vé máy bay rẻ nhất VIETNAM AIRLINES

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES


  Tổng quan hãng hàng không Vietnam Airlines

  ViệtNam Airlines là hãng hàng không quốc gia của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, được thành lập 01/1956. VietNam Airlines sở hữu 74 loại máy bay đa dạng về kích thước bao gồm: Airbus A320-200, Airbus 321-231, Airbus 330-200, Airbus 330 Boeing B777-200ER, và Fokker. Trong 20 năm qua, VietNam Airlines đã không ngừng lớn mạnh, uy tín trong khu vực và thế gới. Năm 210, Vietnam Airlines chính thức trở thành thành viên thứ 10 của liên hiệp hàng không toàn cầu SkyTeam, đánh dấu tiến trình hội nhập thành công vào thị trường quốc tế.
  Vietnam Airlines luôn đứng đầu danh sách bình chọn hãng hàng không uy tín và chất lượng nhất Việt Nam. Không chỉ đảm bảo an toàn và chất lượng cho hành khách khi tham gia bay, Vietnam Airlines còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mại giảm giá vé đến mức cực sốc trong các dịp đặc biệt. Bởi thế, Vietnam Airlines luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn làm bạn đồng hành trong những chuyến đi xa.


đại lý vé máy bay Vietnam airlines
Vietnam Airlines luôn là lựa chọn hàng đầu của hành khách

  Các loại giá vé của Vietnam Airlines

Giá vé nội địa: Các loại vé cụ thể: thương gia linh hoạt; phổ thông linh hoạt; tiết kiệm linh hoạt; tiết kiệm; siêu tiết kiệm.
+ Giá vé quốc tế xuất phát ngoài Việt Nam: Các loại vé cụ thể: thương gia linh hoạt; phổ thông đặc biệt; phổ thông linh hoạt; phổ thông bán linh hoạt; tiết kiệm linh hoạt; tiết kiệm.
Giá vé quốc tế xuất phát từ Việt Nam: Các loại vé cụ thể: thương gia linh hoạt; phổ thông đặc biệt; phổ thông linh hoạt; phổ thông bán linh hoạt; tiết kiệm linh hoạt; tiết kiệm, siêu tiết kiệm
(Lưu ý: Loại giá thay đổi tùy theo các hành trình bay khác nhau).

  Điều kiện giá vé của hãng:
  1. Kết hợp giá: Loại giá siêu tiết kiệm: chỉ được phép kết hợp giữa các giá siêu tiết kiệm với nhau. Các loại giá khác: được phép kết hợp với nhau.
  2. Thay đổi/Hoàn vé: Chỉ được phép thay đổi sang hành trình mới bằng hoặc cao tiền hơn. Hoàn vé đã sử dụng 1 phần: khách được nhận lại phần chênh lệch giữa giá vé đã mua và giá vé của chặng bay đã sử dụng, khách vẫn phải trả phí hoàn vé.
  3. Phí thay đổi: Thay đổi nhiều chặng bay: áp dụng mức phí cao nhất của các chặng bay thay đổi. Phí thay đổi không được hoàn trong mọi trường hợp.
  4. Nâng hạng:  Được phép nâng lên hạng trên còn chỗ. Khách phải trả phần chênh lệch giữa giá mới và giá cũ và phí thay đổi (nếu có).
 
Mạng đường bay và thông tin giá vé

  Hiện Vietnam Airlines là thành viên của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam 46 đường bay quốc tế với mạng bay rộng khắp tới 53 điểm tại châu Á Thái Bình Dương, châu Âu, Mỹ và 37 đường bay nội địa với mạng bay phủ khắp các thành phố Việt Nam.

đại lý vé máy bay Vietnam Airline đại lý vé máy bay vietnam airline
Hãng hàng không uy tín hàng đầu Việt Nam

Vietnam Airlines khai thác hàng trăm chuyến bay nội địa mỗi tuần. Hành khách có thể dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ đi tất cả các thành phố trong cả nước như vé máy bay đi: Thủ đô Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, TP Đà Nẵng, TP Cần Thơ, Cà Mau....

Bảng giá vé một số chặng bay phổ biến:
Chặng bay nội địa
Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Hà Nội – TP HCM
1.844.000
Hà Nội – Nha Trang
1.844.000
Hà Nội – Điện Biên
1.129.000
Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại phí và dịch vụ.

Đồng thời, Vietnam Airlines cũng khai thác vé máy bay quốc tế khởi hành từ Việt Nam tới các thành phố lớn trên thế giới như vé máy bay đi Bangkok, đi Singapore, đi Seoul, đi Pusan, đi London, đi Wasington...  

Bảng giá vé một số chặng bay phổ biến:
Chặng bay nội địa
Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Hà Nội – Bắc Kinh
4.670.600
Hà Nội – Băng Cốc
3.269.102
TP HCM – Luân Đôn
8.895.370
Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại phí và dịch vụ.

          Vé máy bay Vietnam Airlines khi được mở bán nhất là hạng vé giá rẻ luôn được khách hàng nồng nhiệt chào đón không đơn giản là khách hàng có thể tiết kiệm chi phí mà họ còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất khi đi máy bay. Đối với Vietnam Airlines, ngoài những dịch vụ đặc biệt mà khách hàng phải đặt trước thì hầu hết khách hàng đều được phục vụ như nhau nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hành trình bay của mình.

  Đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại Đại Lý Vé Máy Bay Việt Nguyễn
  Web: vemaybaycachang.com

  Việt Nguyễn là đại lý đặt vé máy bay trực tuyến của hãng hàng không Vietnam Airlines. Trang web: vemaybaycachang.com của Việt Nguyễn được thiết kế với giao diện thân thiện, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt vé máy bay của hãng Vietnam Airlines chỉ với vài cái click chuột mà không cần tốn công sức hay thời gian để tới tận phòng vé. Đặc biệt hơn, bạn có thể thỏa sức lựa chọn, đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi các chặng quốc tế và nội địa tại vemaybaycachang.com qua: máy tinh, điện thoại hoặc máy tính bảng với mức giá rẻ nhất, thời gian bay hợp lý nhất. Đội ngũ nhân viên của Việt Nguyễn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn về dịch vụ, thủ tục cũng như giải đáp những thác mắc giúp quý khách có chuyến bay thỏa mái nhất. Hãy gọi ngay tới Đại Lý Vé Máy Bay Việt Nguyễn: 04.3558.8585 hoặc vào trực tiếp trang web: vemaybaycachang.com để đặt vé trực tuyến và lựa chọn cho bạn và người thân những tấm giá vé máy bay  rẻ nhất và thời gian bay hợp lý nhất của Vietnam Airlines.
xem thêm: vé máy bay các hãng

                           VIỆT NGUYỄN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ